วันพฤหัสบดี

ปกป้องอันตรายที่เกิดกับเส้นผม



          ผมสวยมีชัยไปกว่าครึ่ง เป็นปัจจัยสำคัญที่เสริมลุคส์ของสาวๆ อย่างปฏิเสธไม่ได้ ดังนั้นคุณจึงควรเลี่ยงอันตรายต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับเส้นผมสลวยสวยเก๋ของคุณ
 1. ไดร์ผมเมื่อจำเป็นเท่านั้น และควรเลี่ยงการไดร์ผมเสียจนแห้งสนิท ควรให้เหลือความชุ่มชื้นไว้สักหน่อย
 
 2. พยายามใช้ลมเย็นในการไดร์ผม ความเป็นจริงข้อสีสาวๆ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ คือว่าถ้าหากใช้ไดร์วัตต์สูงๆ ที่ให้ลมแรงๆแล้ว ต่อให้เป็นลมเย็น ผมก็จะอยู่สวยเช่นกัน แค่อาจจะต้องเสียเวลาไดร์นานหน่อยเท่านั้น
 
3. เมื่อไรที่ผมคุณจะต้องสัมผัสกับความร้อน อย่าลืมใช้อุปกรณ์ป้องกันความร้อนที่เรียกว่า thermal protector ซึ่งมีสารโพลีเมอร์ที่ช่วยดูดซับความร้อนไว้ โดยเฉพาะเวลาที่จะไดร์ผมหรือใช้โรลม้วนผมร้อนๆ ประเภทต่างๆ
 
 4. หลีกเลี่ยงการหวีผมขณะผมชื้นหรือเปียก เพราะผมจะขาดง่ายมากๆ
 
5. สระผมทันทีทุกครั้งหลังจากขึ้นจากสระว่ายน้ำ
 
6. ใช้ครีมนวดผมที่มีองค์ประกอบป้องกันสารยูวีในตัว7. ใช้น้ำยาทำสีผมที่มีส่วนประกอบแอมโมเนียต่ำๆ หรือไม่มีเลยยิ่งดี


ที่มา ... Spicy
ขอบคุณ women.thaiza.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น