วันพฤหัสบดี

ผม 4 ทรงเรียบๆปาร์ตี้สุดเริ่ด


ความสวยความงาม,ลดน้ำหนัก,การแต่งหน้า,อาหาร,การแต่งงาน,ผู้ชาย,สุขภาพ,แม่และเด็ก

1. ทรงแรกนี้เราจะรัดผมและสวมที่คาดผม หากใครรูปหน้าสวยๆ ทำแบบนี้จะดูน่ารักและมีสไตล์ทีเดียวค่ะ




2. สำหรับสาวๆที่ชอบผมดัด ให้เอาปลายผมไว้ด้านใดด้านหนึ่งเพื่อโชว์ลอนผมสวยๆ



3. ทรงนี้เรียบง่าย เพราะเพียงทำให้ผมตรงเพิ่มน้ำมันใส่ผมให้ดูมันเงาสักเล็กน้อย ก็พร้อมโชว์ผมสวยแล้ว



4. สำหรับสาวเปรี้ยและอยากให้ผมดูมีน้ำหนักเหมาะกับทรงนี้ค่ะ


ชอบทรงไหนกันค่ะ

ขอบคุณ www.pooyingnaka.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น