วันจันทร์

Twine Bun Hair Style

Twine Bun Hair Style
เพื่อนๆดูตามรูปจะได้เข้าใจนะคะ







ขั้นแรก
ให้รวบผมไปด้านข้าง หวีให้เรียบแล้วใช้หนังยางรัดให้แน่น

ต่อมา ใช้ยางยืด หรือจะเป็นริบบิ้น หรืออะไรที่เพื่อนๆพอจะมี มาผูกไขว้ซิกแซกไปมาตามรูปเลยค่ะ

สุดท้าย ให้ม้วนผมม้าที่ผูกไขว้เรียบร้อยแล้ว ให้เป็นกลมๆ หรือที่เราเรียกกันว่าบัน ม้วนไว้ข้างที่เรามัดไว้แต่แรกค่ะ และเราจะสามารถมองเห็นได้จากด้านหน้าด้วย

ขอบคุณ www.pooyingnaka.com

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น